Share

Follow us 

Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2016

SEO lên top nhưng vẫn không bán được hàng là chuyện bình thường

http://quangbasanpham.vn hầu hết mọi người đều nghĩ rằng nếu sản phẩm của mình nằm trong top công cụ tìm kiếm, thì khách hàng sẽ dễ dàng thấy mình hơn và sẽ bán được nhiều hàng hơn. Tuy nhiên, trên thực tế, có rất nhiều trường hợp doanh nghiệp SEO được rất nhiều từ khóa lên top, thậm chí sở hữu hầu hết các từ khóa hot nhất tại top đầu, nhưng doanh số vẫn rất thấp, thậm chí không đáng bao nhiêu so với công sức, thời gian, và tiền bạc đầu tư vào SEO.Có rất nhiều lý do khiến chiến lược seo của bạn không hiệu quả như: phân tích và lựa chọn danh sách từ khóa để seo chưa phù hợp, nội dung chưa được chú trọng hướng đến khách hàng, sản phẩm không thân thiện với người dùng, sử dụng thủ thuật, công cụ giúp sản phẩm có thể đạt top một cách trong thời gian rất ngắn rồi lại mất sạch top từ khóa khi google cập nhật thuật toán khiến chiến dịch seo của bạn không bền vững và khai thác được lâu dài. Hiện tại có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ SEO với chi phí rất thấp cùng rất nhiều cam kết hấp dẫn về thời gian đạt top.Tuy nhiên, bạn cần phải cân nhắc và lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ thật kỹ trước khi quyết định đầu tư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét